การแจ้งเตือน ()
  01/03/2020

Keow’s Table

โอกาสไม่มากที่จะได้ลิ้มรสอาหาร ฝีมือ พ่อ แม่ ลูก ปรุงแบบโฮมเมด ด้วยเมนูที่กินกันที่บ้าน ส่งต่อให้ทุกคนได้สัมผัส เป็นคอร์สอาหารสุดพิเศษ ในราคา 1800 บาท ที่สำคัญกินที่บ้านอย่างอบอุ่นกันเอง ราวกับเพื่อนบ้านแวะมาเยี่ยมกัน ร้านหรือบ้านนี้มีชื่อว่า Keow’s Table เย็นอากาศ ซ.2 หรือ เคี้ยว ที่เป็นกิริยาการกิน หรือ ชื่อของคุณพ่อนั่นเอง
Keow’s Table

มีโอกาสไม่มากที่จะได้ลิ้มรสอาหาร ฝีมือ พ่อ แม่ ลูก ปรุงแบบโฮมเมด ด้วยเมนูที่กินกันที่บ้าน ส่งต่อให้ทุกคนได้สัมผัส เป็นคอร์สอาหารสุดพิเศษ ในราคา 1800 บาท ที่สำคัญกินที่บ้านอย่างอบอุ่นกันเอง ราวกับเพื่อนบ้านแวะมาเยี่ยมกัน ร้านหรือบ้านนี้มีชื่อว่า Keow’s Table เย็นอากาศ ซ.2 หรือ เคี้ยว ที่เป็นกิริยาการกิน หรือ ชื่อของคุณพ่อนั่นเอง โดยรับแค่เพียงรอบละ 6-8 ที่ สัปดาห์ละสองรอบ คือ ศุกร์ และ เสาร์ เวลา 19.00 น.

เนื้อปู

ต้อนรับด้วยขนมขบเคี้ยวที่วางไว้ในขวดโหล พักผ่อนที่โซฟาเหมือนอยู่บ้าน ก่อนที่อาหารจะเริ่มเสิร์ฟเรียงไปตามคอร์ส ขนมจีบหมูคาเวียร์จิ๊กโฉ่วรีดัคชั่น แบบพอดีคำ เรียกน้ำย่อย ต่อด้วยแฮ่กึ๊นเคียงผักดอง ตามด้วยเนื้อปูเน้น ๆ บนแผ่นข้าว อร่อยแบบอยากขอเพิ่มแต่หมดโควตาแล้ว

หอยเชลล์จี่

หอยเชลล์จี่ซอสฟักทองท้อปด้วยไข่ปลาแซลมอน คือ เมนูที่สุดยอดมาก ซอสฟักทองละเอียดหวานนุ่มกับหอยเชลล์หวานฉ่ำผสานไข่ปลากรุบ ๆ เค็ม ๆ แตกในปาก มันช่างดีงาม ก่อนล้างปากด้วยซุปรากบัวกระดูกหมูร้อน ๆ เนื้อหมูร่อนง่ายกินสบาย

ราดหน้า

เนื้อปลานึ่งบ๊วยรสเปรี้ยวอมหวานชวนให้ท้องพร้อมเข้าสู่จานหลัก จนถึงเวลาของราดหน้าเนื้อสับซอส X.O. พร้อมเนื้อวากิวย่าง หอมเข้มเผ็ดนิด ๆ เส้นใหญ่นุ่มหนึบหอมกระทะ จนแทบอยากจะเติม จัดเต็มต่อเนื่องกับกุ้งแม่น้ำทอดเกลือ ทีเด็ดมันหัวกุ้งราดข้าวเหยาะซีฟู้ดคือนิพพาน แล้วตบท้ายด้วย ขนมหวาน เกล็ดหิมะขิงแปะก๊วย คืนความสดชื่นได้เป็นอย่างดี ก่อนติดไม้ติดมือด้วยของฝากแบบญาติโยม อบอุ่นกันเอง จนอยากกลับไปกินอีก เปลี่ยนเมนูทุก 6 เดือน รอติดตาม และจองกันได้เลยฮะ