การแจ้งเตือน ()
  01/08/2020

มหาสาร

ร้านเนื้อเล็ก ๆ แต่ความอร่อยมหาศาล!!!
มหาสาร
image description

ร้านเนื้อสไตล์ Local ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการจองยาก! ล่วงหน้าทีเต็ม 2 เดือน โดยทำการจองผ่าน www.mahasanbkk.com และด้วยความพิถีพิถันในการย่างเนื้อไทย ให้นุ่มอร่อยราวกับเนื้อต่างชาติ เลยทำให้ลูกค้าแวะเวียนมาไม่ขาดสาย แต่เป็นโชคดีของผมที่เพื่อนจองได้พอดี ไม่ว่าจะติดนัดที่ไหน พอรู้ว่าได้คิวร้านนี้แล้ว ต้องเคลียร์ตารางทันที! ปัจจุบัน อยู่ ถ.จันทน์ ซ.23/1 ร้านนี้บรรยากาศเหมือนมาทานข้าวที่บ้านเพื่อนเลยฮะ เป็นส่วนตัวสุด ๆ ได้เห็นเชฟปรุงอาหารให้ดูที่ครัวเปิด ตัวร้านประดับด้วยของสะสมแนวย้อนยุค เฟอร์นิเจอร์ไม้ ๆ อบอุ่นน่ารักดีฮะ

image description

เรื่องอาหาร ร้านนี้ขายเนื้อไทยผสมทาจิมะวากิว จากบุรีรัมย์ สกลนคร มุกดาหาร มีส่วนต่าง ๆ ให้เลือกมากถึง 11 ส่วน รวมถึงเนื้อพิเศษในแต่ละวัน ปรุงด้วยสูตรลับทำให้รสชาติไม่ธรรมดา เนื้อชุ่มฉ่ำ ย่างแล้วตรงกลางเป็นสีชมพูนิด ๆ ไม่แปลกใจเลยที่ทำไมคนจองเต็มตลอดดดด จากแรกเรียกน้ำย่อยมาก่อนเลย ลิ้นวัวย่างฉ่ำ ๆ ที่ผ่านการซูวีมา 24 ชั่วโมงเต็ม เลยทำให้นุ่มเด้ง จิ้มน้ำจิ้มแจ่วหรือไข่ดองซีอิ๊ว อร่อย ไม่คาว จานแรกก็ประทับใจแล้ว

image description

อีกจานที่ห้ามพลาด ข้าวหน้าเนื้อพิคาน่า ย่างร้อน ๆ แบบ medium rare โปะลงบนข้าวหอมมะลิร้อน ๆ โดยหอมเจียว ท้อปไข่ดิบ มีพริกน้ำปลาที่จัดเตรียมทั้งพริก ทั้งกระเทียมมาเพิ่มรสชาติ เหมือนเป็นเมนูง่าย ๆ แต่ความอร่อยพิเศษมากกก จานนี้เป็นไฮไลท์ที่ใครมาจะต้องโดน สเต๊กทีโบน เนื้อทีโบนกริลล์บนเตา เลือกระดับความสุกได้ เสิร์ฟมาแบบหั่นชิ้นพอดีคำพร้อมกับสลัดผักและน้ำจิ้มแจ่ว เนื้อหวานฉ่ำได้กลิ่นหอมจากถ่าน

image description

อีกจานเป็น ข้าวเนื้อน่องลายอบ เนื้อน่องลายมีเอ็นแทรก ตุ๋นน้ำพะโล้หอม ๆ เปื่อยนุ่มมมมม กินคู่กับน้ำจิ้มพริกกระเหรี่ยง เปรี้ยว ๆ เผ็ด ๆ กินคู่ผักชีฝรั่งเข้ากันที่ซู้ดดดด และถ้าใครมาอย่าลืมสั่งไข่แดงดองซีอิ๊วไว้ล่วงหน้าด้วยนะฮะ จะคลุกข้าว จิ้มเนื้อ ก็อร่อยมาก ๆๆๆ

นอกจากนี้ก็มีเนื้อส่วนต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ริบอาย สันนอก สันใน หางว่าว ริบเซต รวมถึงซี่โครงหมูทอดน้ำปลา และ พอร์คชอป ก็เด็ด ร้านอาจจะจองยากนิดนึงนะฮะ แต่คนรักเนื้อจะต้องสู้! เพราะความอร่อยบอกได้เลยว่า มหาศาลจ้า!!!