การแจ้งเตือน ()
  01/12/2020

Copper Buffet

สุดยอดบุฟเฟ่ต์นานาชาติ ยอดฮิต 4 ปี ซ้อน
Copper Buffet
image description

หากพูดถึงบุฟเฟ่ต์นานาชาติ ที่ราคาเหมาะสม อร่อย วัตถุดิบคุณภาพดี พาคนรู้จักทุกเพศทุกวัยไปกินแล้วติดใจ ในเวลานี้คงเป็นร้านไหนไปไม่ได้ นอกจาก Copper Buffet ร้านดังแห่ง The Sense ปิ่นเกล้า ชั้น 2 ซึ่งราคา คนละ 999.- Net กับความประทับใจที่ได้รับนั้น มันคุ้มค่าคุ้มราคามาก ๆ ถึงกับมียอดจองกินทะลุล่วงหน้าเป็นเดือน หลายครอบครัวยอมขับรถจากต่างจังหวัดมากินแล้วกลับ และยังคงมาซ้ำอยู่เรื่อย ๆ

image description

มาเข้าเรื่องกันเลยไม่รอช้า อาหารของที่นี่จะแบ่งเป็นหลายโซน เริ่มจาก ซีฟู้ดที่มีทั้งหอยนางรมสุราษฎร์ธานีอวบ ๆ ฉ่ำ ๆ กุ้ง และหอยแมลงภู่ ต่อกันที่กุ้งเผา เทมปุระ กุ้งครีมชีส ปลากะพงทอดน้ำปลา เมนูครัวร้อนอย่าง หมูพะโล้ แกงเขียวหวาน ส้มตำ สลัด พาสต้า สเต็กวากิว ไก่บาร์บีคิว พอร์คช้อป แซลมอนสเต็ก ไปจนถึง ซูชิ ซาชิมิ ครบครันยันขนมหวาน

image description

เมนูที่ต้องเตรียมท้องมากินกันเลย ต้องไม่พลาด ซุปเห็ดทรัฟเฟิลหอมมันเข้มข้นไม่เหมือนใคร ยิ่งเอาของทอดมาจิ้มกินยิ่งอร่อย ขนมจีนแกงปูใบชะพลูเผ็ดร้อนถึงใจ ข้าวผัดกะเพราเนื้อวากิวไข่ออนเซ็นก็ถึงรสถึงเครื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ก๋วยเตี๋ยวเนื้อวากิว เนื้อตุ๋น ที่นี่คือระดับเทพครับ อร่อยจนเชียร์ให้เปิดร้านแยก ดังปังแน่นอน ซุปเข้มข้น ผสมเลือดเน้น ๆ หอมอร่อยสุด ๆ กินเท่านี้วนไปก็คุ้มแล้ว ยิ่งใครเป็นสมาชิก จะได้เลือกเมนูพิเศษ ที่ทางร้านคิดค้นใหม่อยู่เสมอ ทั้ง ล็อปสเตอร์ วากิวฟัวกราส์ โทฟุทรัฟเฟิล และอื่น ๆ บอกเลยว่าควรค่าแก่การเป็นสมาชิกครับ

ด้านขนม ของหวาน มีโทสต์ไข่เค็ม ชีสทาร์ต พานนาคอตต้า ขนมโคหาทานยาก ช็อคโกแลตลาวา วาฟเฟิล และไอศกรีมรสต่าง ๆ รวมไปถึงหลากหลายเครื่องดื่มนุ่ม ๆ ที่กดผ่านท่อทองแดงไนโตรเจน ออกมาเป็นชาไต้หวัน ชามะลิ น้ำผึ้งมะนาว พันช์ ที่นุ่มละมุนลิ้นฟินสุด ๆ ครับ ตบท้ายด้วย กาแฟสักแก้ว เป็นอันปิดมื้ออย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมกับความปลอดภัยทุกรูปแบบ และการบริการที่ดีจากทีมงานทุกครั้งที่ไปเลยครับ