การแจ้งเตือน ()
  01/05/2021

Fast Break Cafeteria

3 ปีเต็มที่เปิด In My Bed Hostel & Fastbreak Cafeteria ด้านบนเป็น Hostel ชั้นล่างและชั้น 2 เป็นร้านกาแฟ ขายอาหารเช้า สเต็ก สปาเก็ตตี้ สลัด อาหารไทย อาหารคีโต และขนมหวาน
Fast Break Cafeteria
Steak

3 ปีเต็มที่เปิด In My Bed Hostel & Fastbreak Cafeteria ด้านบนเป็น Hostel ชั้นล่างและชั้น 2 เป็นร้านกาแฟ ขายอาหารเช้า สเต็ก สปาเก็ตตี้ สลัด อาหารไทย อาหารคีโต และขนมหวานแนวสถานีรถไฟฟ้ากรุงธนบุรี-วงเวียนใหญ่

Steak

หลังจากปิดร้านได้ไม่นาน ลูกค้าประจำคิดถึงอาหารของทางร้าน ทำให้เริ่ม “Steak Ready to Cook Delivery” แบบเต็มตัว ร่วมจะ 2 ปี ต้องขอขอบคุณลูกค้าเก่าที่ตามมาจากตอนเปิดร้าน เป็นแรงผลักดันให้เกิดการทำเดลิเวอรี่ ทำให้เราคิดการบ้านว่ากินสเต็กยังไงให้อร่อยและไม่เซ็ง ประกอบกับวิถีการใช้ชีวิตปัจจุบัน ที่กินอาหารปรุงใหม่ สด สะอาด ปราศจากการสัมผัสจากคนอื่นน้อยที่สุด

สเต็ก

นอกจากสเต็ก ยังมีเมนูอื่น ๆ เพิ่มมาเรื่อย ๆ ทำยังไงให้ลูกค้าปรุงอาหารเองได้สะดวกที่สุด ไม่ว่าจะหิวเวลาไหน ฉีกข้อจำกัดว่า ดึก ๆ ฉันจะได้กินแค่บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ตอนนี้มีเมนูสปาเก็ตตี้คาโบนาร่า สปาเก็ตตี้ซอสมะเขือเทศไก่สับ มีซอสที่แตกไปปรุงเมนูอื่น ทั้งหมดทั้งมวล ต้องอร่อย ดีต่อสุขภาพ No MSG No Sugar ในเมนูสเต็ก ซึ่งชาว Keto CD low Carb ทานได้สบายใจ มีติดบ้านไว้ หิวเวลาไหน หยิบมาทำสด ๆ ใหม่ ๆ ง่าย ๆ และปลอดเชื้อได้ เพียงแค่ปลายนิ้ว กับเมนูพร้อมปรุงหลากหลายให้เลือก เหมาะเป็นกิจกรรมภายในครอบครัว เด็ก ๆ ก็ทำได้

Toast

ที่ร้านมีเมนูต่าง ๆ ให้เลือกอีกมากมาย ทั้งสเต็กเนื้อ Ribeye หมักเกลือชมพู เครื่องเทศ, สเต็กเนื้อ Top Round Dry-aged หมักเกลือชมพู เครื่องเทศ, สเต็กหมูพริกไทยดำ หมักเกลือชมพู ไร้น้ำตาล ผงชูรส, สเต็กหมูสันนอกพริกไทยดำ เหมาะสำหรับสายคลีน, สเต็กอกไก่อิตาเลียน พร้อมบราวน์ซอส, Butter Cheese for Cheese Toast ใช้เนยอลาวรี่ กับชีสแน่น ๆ ไร้สารปรุงแต่ง และมี Butter Garlic Cheese ใช้เนยอลาวรี่ ชีส กระเทียม หอมทั้งกระเทียม หอมทั้งชีส

ถ้าสนใจสั่งออเดอร์ สอบถามรายละเอียดได้ที่ Line : @fastbreakbkk หรือ Facebook Page : FastBreak Cafeteria ได้เลย