การแจ้งเตือน ()
  01/09/2021

Yume Omakase

จากที่เคยกิน Omakase ราคาหลักพันถึงเกือบสองหมื่นมาจำนวนหนึ่ง ทั้งสไตล์ดั้งเดิมและสมัยใหม่ ผมกล้ายกให้ Yume เป็นร้านอันดับหนึ่งในใจ ด้วยการนำเสนอแบบ เอโดะมาเอะ
Yume Omakase
image description

โอมากาเสะที่หนึ่งในใจตอนนี้ ย่อยมาให้แล้วใน 8 บรรทัดครับ
จากที่เคยกิน Omakase ราคาหลักพันถึงเกือบสองหมื่นมาจำนวนหนึ่ง ทั้งสไตล์ดั้งเดิมและสมัยใหม่ ผมกล้ายกให้ Yume เป็นร้านอันดับหนึ่งในใจ ด้วยการนำเสนอแบบ เอโดะมาเอะ การปรุงข้าว และการปั้นข้าวที่มีขนาดพอดี ไม่แน่นไป เมื่อเข้าปากแล้วเมล็ดข้าวกระจายตัวทั่วปากให้ได้เคี้ยวไปกับเนื้อปลาสด ๆ อย่างเพลิดเพลิน รวมถึงรสที่ไม่ต้องแต่งเติมมาก เพราะให้ความสำคัญกับวัตถุดิบสด ๆ จากท้องทะเล ที่หามาได้ในแต่ละช่วงเวลา พร้อมกับฝีมือของทีมเชฟ และการนำเสนออย่างเป็นกันเองของ พี่เน เจ้าของร้าน พลางตบมุขฮา ๆ ระหว่างกิน กลายเป็นมื้อที่ได้ทั้งรสอาหาร และรสบันเทิง ปนไปกับความรู้ต่าง ๆ ในราคาที่เหมาะสมครับ

image description

วันที่ไปได้กิน มากูโระ ตัวเล็ก หาได้ยาก เนื้อเนียนนุ่ม ปลาไหลทะเลย่าง หอยปีกนกย่าง หรืออูนิ ในแบบที่อร่อยมาก ๆ รวมถึงตับปลาปรุงรสคลุกเคล้ามาอย่างดีมีเอกลักษณ์สุด ๆ

image description

เรื่องดีเทล ขอไม่เล่ามาก เพราะอยากให้ได้ชิม ได้ฟังกันเอง แต่การันตีความสด เพราะมาจากตลาดปลาญี่ปุ่นหลายแห่ง ชาวประมงหลากพื้นที่ บางอย่างต้องประมูลมาเลยนะ ราคาเทียบเท่าหลักหมื่นกว่า แถมไม่ต้องไปถึงญี่ปุ่น จัดให้แล้วที่ Park Lane เอกมัย

image description

ที่เกริ่นในภาพว่าสไตล์ โอมาคาเฟ่ เพราะ พี่เน และ เชฟ เล่นมุข บันเทิงมากกก ว่าแล้วก็คงต้องหารอบจองไปกินอีกครับ เปิด : อ - อา มี 3 รอบ 12:30 / 17:30 / 20:15 น. มีสองคอร์สให้เลือก : Ocean Explorer (4,500++) / Yume Special (6,900++) เช็ครอบ/สำรองที่นั่ง ได้ที่เบอร์ 082-669-1414 หรือ Inbox Message: m.me/YumeOmakase

ติดตาม Instagram: instagram.com/yume.omakase