การแจ้งเตือน ()
  01/04/2020

10 ร้านอาหารจานเดียวจากเชลล์ชวนชิม อร่อยถึงที่ เดลิเวอรี่ถึงบ้าน!

อยู่บ้านวนไป เพราะความหิวทำอะไรเราไม่ได้ !
10 ร้านอาหารจานเดียวจากเชลล์ชวนชิม อร่อยถึงที่ เดลิเวอรี่ถึงบ้าน!
thumbnail

1. เป็ดย่างจิ๊บกี่
“เป็ดย่างเตาถ่านสไตล์กวางตุ้ง ทั้งหอม ทั้งนุ่ม กินกี่ทีก็ละมุนลิ้น”


เป็ดย่างจิ๊บกี่ คือร้านเป็ดย่างเจ้าเด็ดเจ้าดังที่เปิดขายมานานร่วม 80 ปีตั้งแต่รุ่นก๋ง เป็ดร้านนี้เป็นเป็ดย่างสไตล์กวางตุ้งที่ย่างหนังได้พองกำลังดี เนื้อแห้งแต่นุ่มแบบเป็ดเสียโป กลิ่นหอมถ่านเพราะใช้ถ่านย่างแบบโบราณ น้ำราดใส ๆ หอม ๆ หวานกำลังดี นอกจากนี้ยังมีเป็ดตุ๋น ไส้เป็ด หมูแดง และข้าวราดต่าง ๆ อร่อย ๆ อีกเพียบ มีแต่เมนูน่าสั่งทั้งนั้นโดยเฉพาะเมนูเป็ด บอกเลยว่าร้านนี้ไม่มีเซ็งเป็ด เพราะเป็ดย่างเด็ดมากจริง ๆ กินเป็ดย่างจิ๊บกี่ได้ง่าย ๆ แค่โทรสั่งที่ 02-281-1283 หรือสั่งผ่านแอปเดลิเวอรี่เลย

อ่านรีวิวจากเชลล์ชวนชิมได้ที่ จิ๊บกี่

2. สุกี้ยากี้เมาเวอริค
“สุกี้เจ้าเด็ด น้ำจิ้มอร่อยเข้ม เผ็ดวาบ ๆ จี้ดจ้าดโดนใจ”


เมนูร้านนี้สั่งไม่ยาก เพราะมีขายแค่สุกี้และก๋วยเตี๋ยวคั่วเท่านั้น แต่เมนูสุดยอดที่ห้ามพลาดเลยคือสุกี้แห้ง รสชาติเข้มข้น หอมฟุ้งตลบอบอวล เผ็ดร้อนสะใจ มีให้เลือก 4 อย่างคือ เนื้อ หมู ไก่ และปลาหมึกกรอบ แต่ถ้าชอบสุกี้น้ำก็จะมีใส่ผักบุ้งเพิ่มขึ้นมาด้วย นอกจากสุกี้ อยากให้ลองชิม ก๋วยเตี๋ยวคั่วเมาเวอริค เสิร์ฟพร้อมปาท่องโก๋ตัวจิ๋ว และ เมนูทูนหัว ที่หน้าตาคล้ายสุกี้แห้งแต่ไม่ใส่วุ้นเส้น รสชาติเข้มข้นไม่แพ้กัน กินกับข้าวเปล่าร้อน คือดีงามมากกกก วันไหนอยากสั่งสุกี้มากิน ให้นึกถึงสุกี้ยากี้เมาเวอริค สั่งเลยที่เบอร์ 081-005-2526 หรือจะสั่งผ่านแอปเดลิเวอรี่ก็ได้จ้า

อ่านรีวิวจากเชลล์ชวนชิมได้ที่ สุกี้ยากี้เมาเวอริค

thumbnail
thumbnail

3. ข้าวแกงกะหรี่หมู-สตูลิ้นหมูนางเลิ้ง
“กินอย่างเดียวก็อร่อยดี.. แต่กินทั้งทีต้องสั่งแพ็คคู่ไปเลย!”


แกงกะหรี่เจ้านี้ทำกันมานานตั้งแต่รุ่นพ่อจนถึงรุ่นลูก รวม ๆ ก็กว่า 60 ปีแล้ว เมนูเด็ดของร้านก็ตามชื่อร้านเขาล่ะ คือ ข้าวกะหรี่หมู และข้าวสตูลิ้นหมู ใช้วิธีปรุงรสแบบจีน ที่ต่างกับของแขกแบบลิบลับ ยิ่งสั่งทั้งข้าวราดกะหรี่กับสตู 2 อย่างผสมกัน บอกเลยว่าฟินลืม! อร่อยเหมือนเกิดมาคู่กันมาก โทรสั่งเลยที่ 02-282-3918 หรือจะกดสั่งในแอปเดลิเวอรี่มากินก็ได้ เลอค่าน่าลองมากจริง ๆ

อ่านรีวิวจากเชลล์ชวนชิมได้ที่ ข้าวแกงกะหรี่หมู-สตูลิ้นหมูนางเลิ้ง

4. ข้าวมันไก่เจ๊ยี
“สูตรไหหลำ ที่อร่อยไม่เปลี่ยนแปลงมาถึง 4 รุ่น”


ข้าวมันไก่เจ๊ยีมีความเด็ดดวงที่เนื้อไก่ตอน นุ่มหนึบสูตรไหหลำ หนังบาง ไม่มีมันมาก และข้าวมันที่เรียงเม็ดสวย เพราะหุงด้วยน้ำสต๊อกไก่ และไม่มันมากเกิน กินคู่กับน้ำซุปหัวเชื้อกระดูกไก่ใส่ฟักกับหัวไชเท้า อร่อยฟินกำลังดีเลย ใครอยากโดนข้าวมันไก่อร่อย ๆ ร้านนี้ โทรสั่งเลยที่ 02-223-2645 และ 086-539-5523 หรือสั่งผ่านแอปเดลิเวอรี่ แนะนำให้รีบกดสั่งก่อนบ่าย 2 โมง เพราะจากแต่เดิมก็ขายดีอยู่แล้ว ช่วงนี้คนอยู่บ้านกันเยอะ ยอดออเดอร์ต้องทวีคูณแน่นอน

อ่านรีวิวจากเชลล์ชวนชิมได้ที่ ข้าวมันไก่เจ๊ยี

thumbnail
thumbnail

5. พูนเลิศ (เหลาะงาทิ้น)
“ร้านชื่อพูนเลิศ รสชาติก็เลิศ”


ข้าวหน้าไก่ร้านนี้เนื้อไก่นุ่มละมุนมากจ้า รับประกันว่าไม่แห้งเหมือนกินกระดาษแน่นอน เพราะที่ร้านใช้ไก่เนื้อสะโพกล้วน ส่วนน้ำราดสีน้ำตาลก็ข้นคลั่ก กลมกล่อม เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร จะสั่งรัว ๆ ทีเดียวมาตุนไว้กินยังได้ เพราะกินทีไรไม่เคยเบื่อเลยจริง ๆ นอกจากข้าวหน้าไก่ ก็ยังมี บะหมี่เกี๊ยวหน้าไก่ โกยซี่หมี่ ข้าวเหนียวหมูแดง เนื้อผัดน้ำมันหอย และของซด ๆ จำพวกมะระตุ๋น เป็ดตุ๋นก็มี อร่อยและดีงามน่าสั่งทั้งนั้น โทรสั่งได้ที่เบอร์ 02-688-9254 หรือสั่งผ่านแอปเดลิเวอรี่ เปิดดูเมนูในแอปได้เลย!

อ่านรีวิวจากเชลล์ชวนชิมได้ที่ พูนเลิศ (เหลาะงาทิ้น)

6. ราดหน้าเท็กซัส (สาขาเยาวราชและราชพฤกษ์)
“สุดยอดราดหน้าหมูหมักนุ่มโดนใจ ที่ใครได้ชิมเป็นต้องติดกันงอมแงม”


สุดยอดความอร่อยของราดหน้าเท็กซัสอยู่ที่เนื้อหมูหมักที่นุ่มมาก ๆ และน้ำราดหน้ารสชาตินุ่มนวลหอมหวานแต่ไม่หวานแสบคอ ยิ่งใส่ไข่ด้วยยิ่งกลมกล่อม นอกจากราดหน้าแล้ว ผัดซีอิ๊วของที่นี่ก็ขึ้นชื่อด้วย เขาผัดแห้ง ๆ จนซีอิ๊วเคลือบเส้นก๋วยเตี๋ยวได้ทั่ว อร่อยแบบไม่ต้องปรุง ร้านนี้เมนูน้อย แต่ขายดี มีลูกค้าประจำเหนียวแน่นยาวนานมาตลอด 42 ปี ใครอยากกินร้านนี้รีบสั่งด่วน ๆ อย่ารอให้หิวแล้วค่อยสั่ง โทรสั่งได้ที่เบอร์ 02-882-0001, 081-843-6984 หรือกดสั่งในแอปได้เลย

อ่านรีวิวจากเชลล์ชวนชิมได้ที่ ราดหน้าเท็กซัส

thumbnail
thumbnail

7. ผัดไทยเจ๊ณี
“ผัดไทยรสจัด ต่อยหนักถึงเครื่อง”


แม้ผัดไทยเจ้านี้จะออกสไตล์บ้าน ๆ แต่ก็รสจัดเข้มข้นสุด ๆ ใส่เครื่องเคราเด็ด ๆ อย่างหมูหมัก เห็ดหอม และกากหมูเจียวกรอบ ๆ หอม ๆ เจ้านี้ผัดเส้นได้หนึบอร่อยสุด ๆ ไม่แข็ง ไม่นิ่มเละเกินไป กินเส้นเล็กเจ้านี้แล้วลืมเส้นจันท์ได้เลย เจ๊ณีมีเมนูให้เลือกไม่เยอะมาก ขายแค่ 3 ชั่วโมงต่อวัน เวลา18:00-21:00 น. ใกล้ได้เวลาเมื่อไหร่กดเบอร์ 02-275-9394 รอไว้เตรียมโทรสั่ง หรือเปิดแอปขึ้นมารอเลย!

อ่านรีวิวจากเชลล์ชวนชิมได้ที่ ผัดไทยเจ๊ณี

8. ขาหมูจตุจักร
“ความสะอาดเป็นเลิศ อร่อยเลิศเป็นฟิน”


แม้ไม่เคยติดป้ายประกาศบอก แต่ร้านนี้ก็เลือกใช้หมูปลอดสารเป็นวัตถุดิบมานานกว่าสิบปีแล้ว น้ำพะโล้ของที่นี่รสชาติเข้มข้น รสออกเค็มหวานกำลังดี ไม่หวานแสบคอเหมือนขาหมูทั่วไป หนังหมูที่นี่เปื่อยเหมือนเยลลี่ และเนื้อหมูล่อนจากกระดูกอย่างง่ายดาย เคียงด้วยผักกาดดองที่ผ่านการล้างและต้มอย่างดี หรือจะสั่งให้ใส่ไส้หมูหรือคากิเพิ่มด้วยก็ได้ใครที่จะสั่งขาหมูร้านนี้มากินที่บ้าน อย่าลืมสั่งแกงจืดสาหร่าย ที่ใส่เครื่องมาให้ทั้งหมูสับและตับ โรยหน้าด้วยต้นหอมมากินด้วยถึงจะอร่อยแบบครบสูตร สั่งทางแอปเดลิเวอรี่ หรือสั่งกับร้านโดยตรงได้เลยทั้ง 2 สาขา สาขากำแพงเพชร 2 โทร 094-365-6465 และสาขาแจ้งวัฒนะ โทร 089-936-9255

อ่านรีวิวจากเชลล์ชวนชิมได้ที่ ขาหมูจตุจักร

thumbnail
thumbnail

9. คุณเล็กข้าวหมกไก่ ท่าน้ำถนนตก
“ข้าวหมกไก่รสไทยมุสลิม อร่อยฟินถูกใจคนไทย”


เมนูไฮไลท์ของร้านคงหนีไม่พ้นข้าวหมกไก่ตามชื่อร้านและเครื่องเคียงข้าวหมกไก่ที่ไม่เหมือนใคร ทั้งอาจาดใส่แตงกวากับหอมแดงดองน้ำส้มรสเปรี้ยว ๆ หวาน ๆ และแกงเปรี้ยวสีเข้ม เมนูข้าวหมก มีทั้งข้าวหมกไก่ ข้าวหมกเนื้อและข้าวหมกแพะ ใครอยากกินแบบรวมเนื้อและไก่ในจานเดียว ให้สั่งเมนู “ข้าวหมกมิกซ์” แต่ถ้าอยากกินทั้งเนื้อ ไก่ และแพะเลยให้สั่ง “ข้าวสามสหาย” แล้วสั่งซุปไก่ใส่ไก่ฉีกกับมักกะโรนี กับซุปหางวัวชิ้นโต ๆ เปื่อยได้ที่มาซดคู่กับข้าวหมกด้วย จัดว่าครบสูตร นอกจากนี้ที่ร้านยังมีแกงกุรุหม่าครบทั้งแพะ เนื้อ ไก่ และยำสลัดหรือสลัดแขก ที่แนะนำเลยว่าต้องสั่งมาลอง รับรองว่าดีงามตามท้องเรื่องของจริง โทรสั่งได้ที่ 081-668-3087, 099-456-6426 หรือกดสั่งเดลิเวอรี่แล้วรอรับความอร่อยหน้าบ้านได้เลย!

อ่านรีวิวจากเชลล์ชวนชิมได้ที่ คุณเล็กข้าวหมกไก่

10. ศิริวรรณ หอยทอด-ผัดไทย
“ตำนานผัดไทย หอยทอด และขนมผักกาดคู่คนไทยมานานกว่า 60 ปี”


เมนูหอยทอดของที่นี่ตัวแป้งเป็นสูตรเฉพาะของคุณย่าศิริวรรณ เน้นแป้งบางกรอบ ใช้หอยแมลงภู่สด ๆ ส่งตรงจากเมืองชล ส่วนผัดไทยของที่นี่ ปรุงรสจนได้ที่ ถ้าชอบเปรี้ยวชอบเผ็ดก็แค่บีบมะนาวเติมพริกลงไป แต่จริง ๆ แล้วร้านนี้ไม่ต้องปรุงเพิ่มก็อร่อยแล้ว นอกจากหอยทอด ผัดไทย ที่นี่มีเมนูกินเล่นให้เลือกหลายอย่าง เด็ดและดีงาม โดยเฉพาะ ขนมผักกาดสูตรโบราณ และเปาะเปี๊ยะสด มีให้เลือกสั่งได้ถึง 3 สาขา สาขาวัดมกุฎฯ โทร 02-282-9651 สาขารัตนาธิเบศร์ โทร 02-965-5550, 081-483-5000 และสาขาเมืองทองธานี โทร 02-573-5585, 02-982-9009 หรือสั่งทางแอปเดลิเวอรี่ก็ได้ สะดวกสาขาไหน เลือกสั่งสาขานั้นได้เลยนะจ๊ะ

อ่านรีวิวจากเชลล์ชวนชิมได้ที่ ศิริวรรณหอยทอด-ผัดไทย

thumbnail