การแจ้งเตือน ()
  01/04/2020

10 ร้านคาเฟ่ ขนมหวานจากเชลล์ชวนชิม ที่พร้อมเดลิเวอรี่ถึงบ้านเสิร์ฟความหวานถึงที่!

อยู่บ้านนานเกินไป ต้องหาอะไรมาเยียวยาจิตใจกันหน่อยแล้ว!
10 ร้านคาเฟ่ ขนมหวานจากเชลล์ชวนชิม ที่พร้อมเดลิเวอรี่ถึงบ้านเสิร์ฟความหวานถึงที่!
thumbnail

1. ข้าวเหนียวมะม่วง ป้าเล็ก-ป้าใหญ่
“ของดีหน้าร้อนที่มีกินแค่ปีละ 4 เดือน”


ร้านข้าวเหนียวนี้เปิดมานาน 3 ชั่วอายุคน จนปัจจุบันนี้มีรุ่นที่ 3 เป็นผู้สานต่อ ทีเด็ดของร้านอยู่ที่ข้าวเหนียวมูนกะทิหอมมัน หวานกำลังดี และไม่ผสมแป้ง โรยด้วยถั่วทองที่คั่วเอง กรอบอร่อย ไม่มีกลิ่นหืน กินกับมะม่วงน้ำดอกไม้ ดีเด็ดดับร้อนสุด ๆ มีทั้งแบบเป็นกิโลและขายเป็นชุด เลือกสั่งได้เลย ที่ร้านยังมีเครื่องหน้าอื่น ๆ ขาย สำหรับกินคู่กับข้าวเหนียวมูนด้วย อย่างปลาแห้งที่ทำจากปลาช่อนทะเล และสังขยาที่ไม่หวานเกินไป ถ้าก็บเกิน 1 คืนให้เก็บไว้ในตู้เย็น เปิดขายแค่เดือนกุมภาพันธ์ถึงปลายเดือนพฤษภาคม หรือต้นเดือนมิถุนายนเท่านั้น เปิดทุกวันไม่มีวันหยุด ตั้งแต่ 8.00-17.00 น. บางวันหมดก่อนตั้งแต่ 15.30 น. ใครอยากฟินเตรียมตัวให้พร้อมแล้วกดสั่งเดลิเวอรี่ในแอป หรือถ้ากลัวพลาดก็โทรสั่งจองล่วงหน้าได้เลยที่เบอร์ 02-222-4958, 084-935-2935 และเบอร์คุณอาเสริมศรี 08-1861-5523

อ่านรีวิวจากเชลล์ชวนชิมได้ที่ ข้าวเหนียวมะม่วงป้าเล็ก-ป้าใหญ่

2. นันทาขนมไทย
“ร้านขนมไทยโบราณ รวมทุกเมนูขนมไทยหายากไว้ให้เลือกชิม”


ร้านขนมไทยที่ทำขนมแบบเดียวกับที่ปู่ย่าตายายเคยทำ เรียกได้ว่าต้นตำรับทำมาแบบไหน ก็ยังคงความอร่อยไว้ได้เหมือนเดิม ทั้งขนมสอดไส้ ไส้รสหอมเข้มหนึบเหนียว ขนมตาลในกระทงใบตองเล็ก ๆ ฟู ๆ และขนมอื่น ๆ อย่าง ขนมกล้วย ขนมเผือก ขนมมัน ขนมฟักทอง ขนมข้าวโพด ตะโก้ ทั้งข้าวเหนียวหน้าต่าง ๆ ก็มีขายด้วยทั้งหน้าสังขยา หน้ากุ้ง หน้าปลาแห้ง หน้ากระฉีก ร้านนี้ขายดีเหมือนแจกฟรี แนะนำให้รีบโทรสั่งที่เบอร์ 02-282-5142, 0-2629-9670 และ 081-348-1070 ตั้งแต่ตอนช่วงเช้า ๆ ถึงจะมีขนมอยู่ครบทุกชนิด หรือจะกดแอปเดลิเวอรี่ขึ้นมา แล้วสั่งก็ได้!

อ่านรีวิวจากเชลล์ชวนชิมได้ที่ นันทาขนมไทย

thumbnail
thumbnail

3. ปาท่องโก๋เสวย เยาวราช
“ปาท่องโก๋ธรรมดาที่อร่อยไม่ธรรมดา จนครั้งหนึ่งเคยขึ้นโต๊ะเสวยในเทศกาลตรุษจีนเยาวราช”


ร้านนี้เป็นสูตรแป้งปาท่องโก๋ ที่ตกทอดกันมาในครอบครัวจนถึงปัจจุบันเป็นรุ่นที่ 3 เปิดขายมานานกว่า 25 ปี ขึ้นชื่อมากเรื่องวัตถุดิบคุณภาพดี และความสะอาด เพราะเขาเปลี่ยนน้ำมันที่ใช้ทอดทุกครั้งที่แป้งบนรถเข็นถูกตัดแบ่งจนหมดกอง ปาท่องโก๋ร้านนี้ชิ้นอวบใหญ่ กรอบนอกนุ่มใน ตัวแป้งปาท่องโก๋มีรสเค็มนิด ๆ แต่ถ้าเป็นซาลาเปาตัวแป้งจะออกรสหวาน เลือกได้ว่าจะจิ้มสังขยาใบเตยหรือนมข้นที่ใส่กระปุกเล็ก ๆ ให้ และปาท่องโก๋ย่าง กรอบ ๆ หอม ๆ ไม่อมน้ำมัน มีท็อปปิงให้เลือกหลายอย่างทั้งสังขยา นมข้น ช็อกโกแลต แยมส้ม แยมสตรอว์เบอร์รี และคาราเมล ถ้าสั่งเดลิเวอรี่จะมีให้เลือกเพียงสังขยา หรือนมข้น เท่านั้น เขาว่ากันว่าร้านนี้กินแล้วมีหวั่นไหว ติดใจจนอยากกินอีก โทรสั่งเลยที่เบอร์ 095-591-5651 และแอปเดลิเวอรี่ได้เลย บอกเลยว่าเด็ดจริงไม่มีจกตา!

อ่านรีวิวจากเชลล์ชวนชิมได้ที่ ปาท่องโก๋เสวยเยาวราช

4. อาฟเตอร์ ยู (After You)
“ที่สุดของขนมอร่อยในฝันสุดฟิน ที่กินแล้วจะอยากกินซ้ำ ๆ ทุกวัน”


ร้อนแค่ไหนไม่รู้ แต่อาฟเตอร์ ยู สั่งมากินดับร้อนที่บ้านได้ด้วยนะ แนะนำสุดยอดเมนูขายดีตลอดกาลให้ลองสั่งชิม คือ Shibuya Honey Toast ขนมปังอบเนยกับน้ำผึ้งก้อนใหญ่ กรอบนอกนุ่มใน กินคู่กับไอศกรีมวานิลลา ทั้งคากิโกริรสสตรอว์เบอร์รีชีสเค้ก น้ำแข็งไส อร่อยหวานหอมสดชื่น และเมนูไทย ๆ อย่างคากิโกริชาไทย หอมละมุน อัดแน่นด้วยเฉาก๊วยและขนมปัง และ Chocolate Mud Brownie อร่อยเข้มเต็มคำ เครื่องดื่มแนะนำก็มี Boba Hojicha Soy Latte ส่งตรงถึงบ้าน พร้อมเติมความหวานเข้าเส้นขนาดนี้ ใครอยากกินอยู่พอดี ต้องจัดเลย

อ่านรีวิวจากเชลล์ชวนชิมได้ที่ After You

thumbnail
thumbnail

5. มนต์นมสด
“นมสดหอมมัน กับขนมปังปิ้งเนื้อนุ่มหน้าล้นฟินๆ”


นี่คืออีกร้านที่น่าสั่งมาเติมความหวานช่วงนี้ เพราะมีทั้ง นมสด และขนมปังปิ้งทาหน้าต่าง ๆ เมนูขายดีอันดับหนึ่งของมนต์นมสด ได้แก่ นมขาว ซึ่งมีทั้งนมหวานและนมจืด (เวลาสั่งให้บอกด้วย) เลือกได้ว่าจะเอาร้อน เอาเย็น นมขาวรสหวานนั้นหวานกำลังดี หรือจะลองชาเย็นใส่นม กาแฟเย็น นมรสช็อกโกแลต นมน้ำแดง ชาเขียวนม โอเลี้ยง โอวัลติน ชาดำเย็น ชามะนาว และน้ำกระเจี๊ยบพุทราจีนก็มีให้เลือกเพียบ ส่วนเมนูขนมปังปิ้งต้อง หน้าสังขยาไข่ สีแดงเรื่อ ๆ และเมนูขายดีอย่างขนมปังปิ้งหน้าเนยน้ำตาล กับเนยนมข้น เด็ดที่สุดคือพุดดิ้งนมสด ที่ทำจากนมสดแท้ ๆ เหมือนกินนมอัดก้อนแสนหอมมัน ไม่หวานมาก ใครชอบชาเขียวต้องลองพุดดิ้งชาเขียว หอมชาเขียวและไม่หวานจนเกินไป สามารถสั่งมนต์นมสดได้ทั้ง 6 สาขาทางแอปเดลิเวอรี่ หรือไปที่ร้านแล้วสั่ง take away ได้เลย!

อ่านรีวิวจากเชลล์ชวนชิมได้ที่ มนต์นมสด

6. Brioche from Heaven
“ความอร่อยระดับนางฟ้า ที่ไม่ต้องไปตามชิมถึงบนสวรรค์ แค่กดสั่งก็ได้กิน!”


ชื่อร้าน Brioche from Heaven แปลตรงตัวว่า บริยอชจากสวรรค์ มีเมนูซิกเนเจอร์สุดฮอตชื่อเดียวกับชื่อร้านอย่างเมนู Brioche from Heaven ที่ถ้าได้ลองชิมแล้วดาเมจแรงมาก ฟินสุด อร่อยสมกับชื่อร้านจริง ๆ ที่ร้านมีบริยอชทั้งคาวหวานเยอะมาก จะสายหวานสายคาวก็ว๊าวได้หมด ทั้งเพลนบริยอช แบบเปล่า ๆ ไม่มีไส้ บริยอชนูเทลล่า บริยอชแฮมกับเห็ดแชมปิญอง แถมบางวันก็มีรสพิเศษสไตล์ไทย ๆ อย่างบริยอชมะพร้าวและบริยอชมะตูม มาให้เลือกชิมด้วย! ชิมบริยอชจากสวรรค์ส่งตรงถึงบ้าน แค่สั่งผ่านแอปเดลิเวอรี่ หรือโทร.064-847-0049

อ่านรีวิวจากเชลล์ชวนชิมได้ที่ Brioche from Heaven

thumbnail
thumbnail

7. ทรูลี่ สครัมเชียส (Truly Scrumptious)
“เค้กโฮมเมดลูกเล่นแพรวพราว หน้าตาก็ดีแถมอร่อยว้าว ถูกใจสายหวาน”


นี่คือร้านเค้กน้องใหม่มาแรงที่เริ่มจากการรับสั่งทำเค้กออนไลน์มานานกว่า 1 ปี จนมีเอกลักษณ์อยู่ที่รสชาติอร่อยและหน้าตาพิเศษสวยงามแบบไม่ธรรมดา เมนูที่คนชื่นชอบกันมากคือ Signature Black Beer Cake เป็นเค้กเบียร์ดำที่ไม่มีแอลกอฮอล์ ผสมช็อกโกแลตเนื้อหนัก ชุ่มฉ่ำโปะหน้าด้วยครีมชีสหนา ๆ และ Basque Burnt Cheesecake ชีสเค้กจากแคว้นบาสก์ของสเปน หอมมัน รสเค็มอมเปรี้ยวครบรสชีสเค้ก อีกเมนูที่น่าลองคือ Star Galaxy Chocolate Ganache with Ovaltine Mascarpone เค้กช็อกโกแลตเนื้อแน่น ไส้โอวัลตินมาสคาร์โปเนครีมหอมหวานมัน ดับร้อนได้ดี ใครกำลังอยากเติมความหวานเข้าเส้น ขอเน้นว่าต้องสั่งผ่านแอปเดลิเวอรี่ หรือโทรไปที่ร้านเลยที่เบอร์ 02-019-8080

อ่านรีวิวจากเชลล์ชวนชิมได้ที่ Truly Scrumptious

8. ร้านลูกจันทร์
“สารพัดขนมไทยหายาก อร่อยแท้แบบดั้งเดิม เพิ่มเติมคือสั่งมากินที่บ้านแบบฟิน ๆ”


ถ้านึกไม่ออกว่าจะสั่งขนมอะไรมากิน ให้นึกถึงร้านนี้ เพราะมีขายสารพัดอย่างมากมายเกินร้อยชนิด ไม่ซ้ำจำเจเหมือนร้านอื่น ๆ ของอร่อยที่ห้ามพลาดคือข้าวตังเสวย นาบไฟแบบโบราณ กลม ๆ บางกรอบ ข้าวตังกรอบหน้าน้ำพริกเผาหมูหยอง เมล็ดบัวผัด สูตรร้อยปี ขนมเอแคลร์แบบฝรั่ง หอมนมเนย แป้งนุ่มนิ่ม ไส้ไม่หวานมาก มีให้เลือกหลายขนาด ขึ้นชื่อว่ามีขนมให้เลือกสั่งเยอะ แต่เมนูยอดนิยมประจำร้านดันเป็น ปลาสลิดทอดกรอบ ที่กรอบมันเคี้ยวเพลิน กินแล้วเหมือนเบรกแตก หยุดกินไม่ได้ เจริญอาหารสุด ๆ แนะนำว่าเวลาสั่ง ให้สั่งมาตุนไว้ จะได้กินได้ยาว ๆ เพลิน ๆ ไม่มีขาดตอน สั่งได้ที่ Inbox Facebook ร้านลูกจันทร์ หรือโทร 02-2781193, 02-6170896

อ่านรีวิวจากเชลล์ชวนชิมได้ที่ ร้านลูกจันทร์

thumbnail
thumbnail

9. เค้กลิเชียส (CakeLicious)
“เค้กหน้าตาเก๋ไม่มีซ้ำ อร่อยทุกชิ้น ฟินทุกคำ”


อยากสั่งร้านนี้มาชิม แนะนำเมนูฮิตตลอดกาลอย่าง เค้กมะตูมกับขิง เค้กไทยหน้าตาอินเตอร์ รสกลมกล่อม และเค้กพิงก์เวลเวต (Pink Velvet) เนื้อเค้กสีชมพูอ่อน สอดไส้ครีมชีสและราสป์เบอร์รีกวนสลับเป็นชั้น ๆ ราดด้านบนด้วยซอสสตรอว์เบอร์รี แต่ถ้าชอบแบบสดชื่น ต้องเค้กวานิลลายูซุ ราดซอสยูซุรสเปรี้ยว ๆ เลย ใครชอบเค้กรสเข้มข้น แนะนำเค้กกาแฟรสเข้ม เอสเปรสโซคาห์ลัว และดาร์กช็อกโกแลตคาราเมล ที่ใช้ดาร์กช็อกโกแลตเข้มข้นถึง 75% สำหรับใครที่ช่วงนี้อยู่บ้านเลยกินเยอะ อยากได้เค้กแบบเฮลตี้มากินบ้าง ต้อง 4 Color Vegetable Cakes เค้กไขมันต่ำทำจากผัก 4 รสชาติ เค้กซุปมะเขือเทศ เค้กแครอท ซุกินี เค้กผักเคลและแอปเปิลเขียว เค้กช็อกโกแลตบีตรูต ดีงามสุด ๆ ร้านนี้เปิดแบบรับสั่งทำเท่านั้น โทรสั่งได้ที่ 096-642-3956 หรือทาง LINE: cakeliciousbkkFB และ DM: http://m.me/CakeLiciousTH มีบริการส่งถึงที่เลย

อ่านรีวิวจากเชลล์ชวนชิมได้ที่ CakeLicious

10. ขนมครกเข้าวัง
“สุดยอดขนมครกสุดปัง อร่อยระดับเข้าวังมาแล้ว!”


ขนมครกเข้าวังขายมานานกว่า 35 ปีแล้ว ยืนหนึ่งในความกรอบนอกนุ่มใน หอมหวานมัน แถมขนาดก็กำลังดี เคี้ยวเพลินพอดีคำ อร่อยขนาดที่ได้รับเชิญไปออกร้านในรั้วในวังสมชื่อร้านมาแล้ว! ขนมครกของที่นี่มีหน้าให้เลือกทั้งคาวและหวาน แต่ที่ขายดีที่สุดคือหน้าต้นหอม ข้าวโพด ฝอยทอง และแปะก๊วย สนนราคาขนมครกทรงเครื่อง กล่องละ 40 บาท เลือกใส่หน้าอะไรก็ได้ กล่องละ 14 ฝา หรือ 14 ชิ้น และแบบหน้าผสม ที่มีขนมครกธรรมดาไม่มีหน้า 9 คู่ ผสมกับขนมครกหน้าต่าง ๆ 10 หน้าหรือ 10 ชิ้น กล่องละ 60 บาท ปกติขนมครกเข้าวังมีอยู่ 2 สาขา คือ สาขาราชวัตรและตลาดบองมาร์เช่ แต่สถานการณ์ช่วงนี้ ทางร้านเปิดขายแค่สาขาราชวัตรที่เดียวเท่านั้น โดยปรับเวลาเปิดขายเป็น 17.00-20.00 น. หยุดทุกวันจันทร์ โทรสั่งได้ที่ 081-916-0974 หรือจะกดในแอปก็ได้เหมือนกัน

อ่านรีวิวจากเชลล์ชวนชิมได้ที่ ขนมครกเข้าวัง

thumbnail